Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

25/5/16

10 điều nam giới nên làm mỗi ngày để luôn khỏe mạnh

 

Chơi game, bắt tay, mặc đồ màu đỏ, các bài tập xương chậu... mang lại hiệu quả bất ngờ cho nam giới.

Để có sức khỏe tốt nên tập thể dục, ăn nhiều rau quả, hạn chế thịt xông khói và rượu... Bên cạnh đó, có để cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn, theo Telegraph.

Chơi game

Theo nghiên cứu của tiến sĩ thần kinh học người Mỹ Richard Haier, một trò game mới có thể giúp làm dày vỏ não. Các trò chơi hợp lý giúp kích hoạt mạch thần kinh và cải thiện sức khỏe tổng thể của não.

Các bài tập xương chậu

Không chỉ phụ nữ, đàn ông cũng nên tập các bài tập xương chậu để cải thiện sức khỏe và đời sống tình dục. Các nhà khoa học Bristol đã tiến hành nghiên cứu trên những người đàn ông bị rối loạn chức năng cương dương. 40% những người thực hiện các bài tập xương chậu trong vòng 3-6 tháng đã cải thiện chức năng cương.

Bắt tay

Nghiên cứu do Đại học Illinois thực hiện cho thấy sự tương tác xã hội bằng một cái bắt tay giúp kích hoạt các nhân accumbens của não, đóng vai trò trong cảm xúc vui vẻ và hứng thú.

Mặc đồ màu đỏ


Nhiều nghiên cứu cho thấy quý ông sử dụng trang phục có màu đỏ giúp tăng sự hấp dẫn với nữ giới.

Cắt tỉa râu (không phải cạo)

Râu tóc trên khuôn mặt đàn ông được các nhà khoa học đánh giá là có khả năng hấp dẫn phụ nữ. Nghiên cứu được tiến hành tại Đại học New South Wales cho thấy râu là chỉ số tự nhiên để đánh giá các thuộc tính xã hội và tình dục của đàn ông. Nó cũng thể hiện tình trạng sức khỏe và kỹ năng làm cha.

Giải lao hợp lý

Dừng tay nghỉ ngơi không phải lười biếng mà góp phần giúp tăng năng suất công việc. Làm việc xuyên suốt trong thời gian dài dễ gây mệt mỏi, mất tập trung. Tuy nhiên, giải lao không phải cái cớ để kiểm tra Facebook mà thay vào đó là ra khỏi ghế và đi lại vận động.

Làm công việc nhà

Làm việc nhà giúp đàn ông trở thành người chồng, ông bố tuyệt vời, đặc biệt là trong mắt con gái. Đời sống tình dục của những quý ông siêng làm việc nhà cũng viên mãn hơn.

Ăn sáng với protein


Trứng, sữa chua, sữa, các loại hạt giàu protein nên được lựa chọn trong bữa ăn sáng. Giáo sư dinh dưỡng Donald Layman tại Đại học Illinois khuyến cáo nên sử dụng 30 g protein cho bữa ăn sáng. Sau một đêm say giấc, protein mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khi bắt đầu ngày mới. Nó giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, giảm cảm giác thèm ăn giữa buổi sáng.

Tắm với vòi sen lạnh

Khó chịu song tắm với nước lạnh giúp ngăn ngừa các triệu chứng của bệnh trầm cảm. Tiếp xúc với nhiệt độ lạnh giúp kích hoạt hệ thống thần kinh giao cảm, \tăng mức endorphin và giải phóng noradrenaline.

Cực khoái

Người đàn ông khó có đủ năng lượng để hoạt động tình dục mỗi ngày nhưng khoa học ghi nhận xuất tinh thường xuyên mang đến nhiều lợi ích sức khỏe. Kết quả nghiên cứu 18 năm của Hiệp hội Tiết niệu Mỹ cho thấy người xuất tinh 21 lần mỗi tháng trở lên giảm 20% nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt. Cực khoái giải phóng hormone oxytocin và DHEA có thể giúp ngăn chặn một số loại ung thư khác.

Theo Vnexpress

0 on: "10 điều nam giới nên làm mỗi ngày để luôn khỏe mạnh"