Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

13/5/16

Vượt thử thách ăn mì cay cấp độ 7 và cái giá phải trả

 

Tham gia thử thách ăn mì cay cấp độ 7, tuy nhận được phần thưởng nhưng cái giá phải trả khá cao, vậy nên anh chàng này sẽ không dám thử lại một lần nữa.

Mì cay Hàn Quốc là một trong những món ăn tiêu biểu của xứ sở kim chi. Trong khoảng thời gian gần đây, món mì này đã mê hoặc đông đảo các bạn trẻ ở vị cay cay của kim chi hòa quyện cùng loại ớt bột đặc trưng của Hàn Quốc. Tuy nhiên món mì cay mà đông đảo mọi người thưởng thức chỉ là cấp độ nhẹ, rất hiếm người có thể ăn được ở mức trung bình (cấp độ 4,5) và hầu như rất ít người có thể ăn hết một tô mì cay ở cấp độ 7.

Trên trang cá nhân của bạn có nickname Huy Trần đã cho đăng tải một đoạn clip thử thách ăn mì cay cấp độ 7 của một chàng trai khiến mọi người hào hứng theo dõi. Sau 2 ngày đăng tải, clip đã nhận được hơn 13 nghìn lượt yêu thích và hơn 7 nghìn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng cùng nhiều ý kiến khác nhau về đoạn clip.

Cận cảnh một phần mì cay Hàn Quốc tại khu vực Sài Gòn.

Đoạn clip đã khiến một bộ phận các bạn trẻ có đam mê ẩm thực lên ý định chinh phục thử thách này. Còn đối với các bạn đã từng trải nghiệm rồi thì hào hứng chia sẻ kinh nghiệm, đa phần là ít ai có thể vượt qua mức độ này.

Bên cạnh đó cũng có một số bạn lên án hành động khá liều lĩnh của chàng trai này khi có thử thách gây nguy hại trực tiếp đến sức khoẻ, cụ thể là đau dạ dày. “Ham hố chi có 1 triệu đồng rồi ôm cái dạ dày, bệnh tiền thuốc còn gấp mấy lần hơn! Cho là không phải vì tiền mà là vui là chứng tỏ bản thân đi nữa thì cố sức gồng gượng hại sức khoẻ thì có gì hay ho chứ thật mình thấy không đáng tí nào cả! Đau dạ dày lên thì bản thân khổ đã đành chưa nói là làm khổ người nhà theo nữa”!, bạn Bùi Tiến An chia sẻ.

Anh chàng vượt thử thách thành công món mỳ cay chia sẻ: “Lúc đầu thì cay cũng nhẹ, có tí sữa vào nên lúc đó mình thấy ổn. Nhưng khoảng 1 giờ sau về nhà mình đã phải ôm bụng cả đêm, chút xíu là nhập viện rồi. Chắc sẽ không bao giờ tham gia thử thách này nữa”.

Thử thách ăn cay và nhận các phần quà giá trị là một trong những chiêu thức quảng cáo nhằm thu hút khách hàng của những quán mì hiện nay. Đây đang là một trong những trào lưu gây sốt trong giới trẻ hiện nay, dù vẫn có nhiều ý kiến trái chiều.




Nguồn: Đại Kỷ Nguyên

0 on: "Vượt thử thách ăn mì cay cấp độ 7 và cái giá phải trả"