Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

3/8/16

Bí Thư Huyện làm 2 nhân viên nữ cùng cơ quan có bầu

 

Bí thư thị trấn Lăng Cô Huỳnh Đức Hải thừa nhận có quan hệ với hai nhân viên đang làm việc cùng cơ quan khiến hai cô này có bầu.


Bí thư thị trấn Lăng Cô làm hai nhân viên có bầu (ảnh minh họa).

Ngày 31-7, ông Nguyễn Chí Quang, bí thư Huyện ủy Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) thông tin đang xem xét kỷ luật cách chức với ông Huỳnh Đức Hải, bí thư đảng ủy thị trấn Lăng Cô vì vi phạm đạo đức lối sống.

Ông Quang cho hay, sau khi có thông tin dư luận về việc ông Hải có quan hệ bất chính khiến hai nhân viên tịa UBND thị trấn có bầu. Ban kiểm tra huyện ủy Phú Lộc sau đó thanh lập đoàn kiểm tra để tiến hành xác minh thông tin, kết quả thông tin sự việc trên là có thật.

Trong buổi làm việc với huyện ủy Phú Lộc, ông Huỳnh Đức Hải đã thừa nhận trước đó có quan hệ với hai nhân viên làm việc ở bộ phận kế toán và tư pháp UBND thị trấn Lăng Cô, làm hai người này có bầu. Được biết, hai nhân viên trên đang có bầu ở tháng thú 3 và tháng thứ 8.


Sau sự việc bị phát hiện, huyện ủy Phú Lộc đã họp hội hồng và gạch tên ông Hải khỏi danh sách đề cử bầu Ban chấp hành đảng bộ huyện Phú Lộc. Trước đó, ông Hải cũng đã có đơn xin không tham gia đại hội đảng bộ huyện Phú Lộc và đã được hội đồng huyện chấp nhận.

Ông Hải cũng bị Đảng ủy thị trấn Lăng Cô tiến hành kỷ luật Đảng với hình thức khiển trách. Theo ông Quang, sự việc trên là chưa có tiền lệ ở tỉnh nên hiện cơ quan cũng chưa biết hướng xử lý cụ thể. Đây là hình thức vi phạm nghiêm trọng về lối sống, đạo đức của người đảng viên.

Ông Hải không đủ tư cách của người đảng viên, không đủ uy tín lãnh đạo. Sau đại hội đảng bộ huyện, Cơ quan sẽ tiến hành kỷ luật cách chức, khai trừ khỏi Đảng" - ông Quang cho hay.
Được biết, cả ông Hải về hai nhân viên trên đều chưa lập gia đình.

Theo Khỏe & Đẹp

0 on: "Bí Thư Huyện làm 2 nhân viên nữ cùng cơ quan có bầu"