Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

18/8/16

trên tay ảnh iphone 7 và 7 plus làm fan táo đứng ngồi không yên

 

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo xuất hiện loạt hình ảnh bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 9 sắp tới.

Không có quá nhiều sự khác biệt mang tính đột phá trong thiết kế của iPhone 7 so với những mẫu iPhone tiền nhiệm, nhưng phải công nhận rằng iPhone 7 vẫn rất đẹp, rất tinh tế, tính hoàn thiện rất cao, xứng đáng với một sản phẩm cao cấp của Apple.


Dải nhựa thu sóng ăng-ten được thiết kế tinh tế hơn so với iPhone 6s và iPhone 6s Plus.






iPhone 7 được thiết kế camera mới to và lồi hơn, cải thiện các cảm biến ánh sáng.

Với cảm biến được cải thiện hiệu năng điểm ảnh như vậy thì iPhone 7 sẽ có khả năng chụp ảnh trong tình trạng thiếu sáng, cũng như chất lượng ảnh chụp sẽ tốt hơn rất nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm khác.



Khác với tin đồn, mặt sau iPhone 7 Plus không trang bị cổng Smart Connector.





Ngoài ra, mẫu iPhone 7 Plus còn được trang bị cụm camera kép. Giới công nghệ suy đoán sẽ có một camera có chức năng chụp ảnh chính có độ phân giải 12 MP và camera còn lại sẽ có tính năng zoom quang học và ổn định hình ảnh (OIS).


iPhone 7 Plus được cho là sẽ có màn hình 5.5 inch, đóng gói chip xử lí Apple A10, tích hợp 3GB RAM, bộ nhớ trong ít nhất 32GB, không còn jack cắm tai nghe 3.5mm, có khả năng chống nước, chống bụi tiêu chuẩn IP68, hỗ trợ sạc không dây và cài sẵn iOS 10 trước khi xuất xưởng.


Dự kiến, iPhone thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 7/9 và bán ra thị trường vào nửa cuối tháng 9 tới đây.

Theo Thegioitre

0 on: "trên tay ảnh iphone 7 và 7 plus làm fan táo đứng ngồi không yên"