Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

11/8/16

Vy Oanh: 'Hari nói tiếng Việt không hề lơ lớ, thích 'yêu sách' coi mình là trung tâm vũ trụ'

 

Đoạn tâm thư Vy Oanh gửi nữ ca sĩ Hari Won đang được người hâm mộ quan tâm và chú ý.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình Ngô Kiến Huy xuất hiện dòng status nói về chuyện "ca sĩ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên" khiến cả đoàn làm phim phải chờ đợi mấy tiếng đồng hồ. Tuy không nói thẳng tên Hari Won nhưng có lẽ ai đọc dòng trạng thái này cũng biết Ngô Kiến Huy đang nhắc đến nữ ca sĩ 'Anh cứ đi đi'. Sau đó, đại diện nữ ca sĩ Việt- Hàn cho biết đây hoàn toàn là lỗi của mình vì đã báo sai giờ quay với cô, được biết, nhiều ngày vừa qua, lịch trình của Hari khá dày đặc, vì vậy ekip đã có sự sai sót về thời gian.


Mới đây, trên trang cá nhân của Vy Oanh bất ngờ xuất hiện bức tâm thư nữ ca sĩ gửi Hari Won. Nội dung dòng trạng thái này tâm sự về chuyện Hari Won đến trễ phim trường sáng nay (10/8). Mở đầu bức tâm thư, Vy Oanh viết: "Oanh cũng muốn bày tỏ câu chuyện của mình để bạn ấy nên bớt bớt tính tình trên mây lại, sống có trước có sau, biết nghĩ cho người khác một chút. Bởi, kim trong bọc có ngày cũng sẽ lòi ra."
Theo đó, nữ ca sỹ "Đồng xanh" cho rằng Hari không hề nói tiếng Việt lơ lớ và cũng yêu sách y hệt như bạn trai của cô - Trấn Thành. Vy Oanh không đồng tình với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và không hề tôn trọng người khác của Hari.


"Tôi không biết bạn có bị nhiễm Trấn Thành không? Tôi từng làm việc với Trấn Thành và cũng thấy bạn ấy có tính này, luôn cho mình là trung tâm vũ trụ. Nếu các bạn cho rằng mình giỏi mình có quyền thì tại sao anh Hoài Linh, chị MC Quỳnh Hương hay Đông Nhi, Sơn Tùng... các bạn ấy không làm việc như vậy?".
Vy Oanh nói rằng rất bức xúc khi bắt buộc phải làm việc theo" sở thích" của Hari. "Tôi đã vất vả chật vật với thời gian vì hôm đó tôi có hẹn chụp ảnh bìa cho một tạp chí lớn cũng như có một buổi hẹn kí kết hợp đồng mua bán đất với đối tác và có lịch 6:pm quay chương trình Bí mật đêm chủ nhật cùng với Trấn Thành, anh Vân Sơn, anh Quang Minh, chi Hồng Đào & Hạ Vi ( vừa phát sóng tuần vừa rồi). Lịch này tôi được nhận từ rất lâu khoảng 3 tuần trước đó. Vì sao tôi phải bắt buộc làm điều này? Thưa bạn, vì tôi có trái tim, có lương tâm của con người. Tôi làm điều này vì thương các em mà chắc là bạn cho là lính lác, không quan trọng. Nếu tôi bỏ quay thì không chuyên nghiệp, gấp quá các em kiếm đâu ra người thay thế. Đương nhiên, những thiệt thòi của các em bạn sẽ không phải chịu rồi."
Bỗng đêm đó 11h khuya, đang ru con ngủ tôi nhận đc tin nhắn chị Oanh giúp tụi em phải đổi giờ gấp. Tôi hỏi lí do các em k dám nói thật, sau một hồi thương lượng, thấy tôi cứng quá các em bảo vì chị Hari phải quay với anh Trấn Thành chị mới chịu. Tôi bảo vậy sao không sắp xếp ngay từ đầu vì mai lịch chị rất kẹt."


Các em bảo ban đầu chị ấy nói kẹt lịch chỉ quay đc lúc 2h chiều, chiều nay k biết thế nào chị lại nổi hứng bảo chỉ quay đc chung game với a Trấn Thành luc 6:pm, nếu k có anh Thành chị k quay mà gấp quá tụi em k biết làm sao đành kêu cứu chị. Tôi thương các em nhưng rất bực vì từ ngày vô nghề đến nay chưa bao giờ gặp trường hợp này vả lại tính tôi nếu giúp đc thì cũng phải đúng việc tôi mới giúp. Tôi cần có sự tôn trọng!!! Mà lại không phải quay giờ cũ là 6:pm mà phải lên quay từ lúc 2:pm, giờ tôi đi chụp bìa báo.
2h khuya tôi và các em vẫn chưa ngủ, thâm tâm tôi khi từ chối cũng rất sốt ruột vì thương tụi nhỏ quá, các em nhắn với tôi là khi nhận đc tin này tụi nhỏ k ăn uống gì đc vì lo lắng, k biết giải quyết ra sao??? Chỉ còn vài tiếng là đến sáng phải dậy chuẩn bị quay game đầu, mà giờ mấy đứa nhỏ k ngủ, lương tâm tôi thấy cắn rứt mặc dù k phải lỗi của mình, thậm chí mình là người bị quấy rầy. Con tôi cũng không yên giấc vì mẹ cứ điện thoại nói chuyện hoài.
Sau một hồi trăn trở k ngủ đc, tôi nhận lời đồng ý. Tôi cố gắng dời lịch của mình ráng đến lúc 5:pm để kịp quay nhưng vẫn k dám hứa có chắc đến kịp 5:pm hay không? Vì việc nào dù to hay nhỏ khi đã nhận lời tôi đều phải làm cho đúng. Cuối cùng thì tôi quay 1 game khác với anh Vân Sơn, Quang Minh, chị Hồng Đào, Gia Bảo, Nhật Kim Anh. Cuối cùng, bạn cũng đã muốn gì đc nấy, có gì thì cứ đổ lỗi cho quản lí lộn lịch thôi đk?


Vậy đó, chỉ vì một chút xíu cảm xúc của Hari mà mọi thứ đảo lộn từ chiều đến gần sáng, ekip nháo nhào. Tôi viết lên đây cũng mong như là một lời cảnh tỉnh kịp thời trước khi quá muộn với bạn. Vả lại, tôi phải viết để nếu có tiếp tục làm việc bạn có giở chiêu trò cũng sẽ suy nghĩ lại, vì rất nhiều ng bị ảnh hưởng vì nh chuyện k đáng này bạn ạ. Làm việc tập thể thì nên nghĩ cho mọi người một chút để con đường mình đi dài hơn và thênh thang hơn. Thế giới này xem vậy chứ cũng chật chội lắm, không dấu được lâu đâu. Khôn ngoan thôi đừng khôn lỏi bạn nhé, bạn có thể qua mặt khán giả nhưng những đồng nghiệp hay tiếp xúc với bạn thì khó qua mặt lắm. Ai sống sao rồi cũng lộ hết mà. Bởi vậy mới có câu Tài phải luôn đi đôi với Đức, ai rồi cũng chỉ có một thời thôi, bạn nhớ nhé."
Đây không phải là lần đầu tiên Hari bị "bóc mẽ" những chuyện không hay trong cách hành xử. Từ khi công khai yêu Trấn Thành, nhất cử nhất động của cô đều nằm trong "tầm ngắm" của cư dân mạng và đồng nghiệp.

Nguồn: yeah1.com

0 on: "Vy Oanh: 'Hari nói tiếng Việt không hề lơ lớ, thích 'yêu sách' coi mình là trung tâm vũ trụ'"