2/11/16

Xe tải bị cháy, dân đổ xô hôi của, tài xế bất lực đứng khóc

 

Trông thấy người dân tranh thủ vơ vét, xâu xé chiếc xe hàng gặp nạn bốc cháy của mình, anh tài xế chỉ biết đứng nhìn rồi ôm mặt khóc.
Ngày hôm qua (01/11), mạng xã hội sốt hầm hập vì một đoạn clip ghi lại cảnh hàng chục người dân lao vào thi nhau vơ vét từng món hàng trên một chiếc xe tải bị cháy đen trơ cả khung, trong khi đó người tài xế không biết làm gì hơn là đứng khóc.

Được biết, chiếc ô tô nói trên đang chở hàng cho một siêu thị thì gặp nạn trên một con đường ở Quy Nhơn, Bình Định, khiến xe bốc cháy cùng một số mặt hàng trên xe. Trông thấy thế, chẳng những không giúp đỡ người tài xế bị nạn, hàng chục người dân có mặt tại hiện trường ngay lập tức cầm bao tải và túi ni lông chạy tới, tranh nhau lục xới và lấy hết những món đồ còn dùng được, từ hộp sữa cho tới bịch xà phòng, không khí vô cùng ồn ào và hỗn loạn.
Quá bất bình trước cảnh tượng này, đã có nhiều người dân lên tiếng can ngăn: “Đừng có lấy! Hàng này đang còn nguyên mà, trả lại cho người ta đi! Mấy cái đó trả lại hết đi!” Thậm chí có một người phụ nữ lao vào gào toáng lên: “Đừng có lấy, trả lại cho nó! Đã nói là đừng có lấy!” Thế nhưng người ta vẫn bỏ ngoài tai và tiếp tục vơ vét hết những gì có thể vơ vét được. Trong khi đó, anh tài xế tội nghiệp chỉ biết đứng nhìn rồi ôm mặt khóc vì không làm gì được.

Anh tài xế tội nghiệp bất lực không làm gì được.
Thậm chí khi công an có mặt tại hiện trường, chỉ có một số người lấy xong đã bỏ đi, những người còn lại vẫn tiếp tục lấy như thể đồ của nhà mình. Đến cuối buổi, khi túi đã đầy và lòng tham đã no nê, người ta mới bỏ đi hết, hiện trường chỉ còn lại chiếc xe đen đúa, trơ cả khung, những món hàng cháy đen nằm lẫn lộn trong những món hàng không dùng được, rơi từ trên thùng xe xuống mặt đất, chất thành đống, trông thảm thương chẳng khác nào chủ nhân của chúng.


Không biết đến bao giờ, những chuyện như thế này mới chấm dứt?!

Hiện trường sau khi người dân hôi của xong bỏ về. (Ảnh: Internet)

0 on: "Xe tải bị cháy, dân đổ xô hôi của, tài xế bất lực đứng khóc"