2/5/17

THẤY NGƯỜI YÊU GIÁM ĐỐC ĐANG VÁC GẠCH, BIẾT MÌNH BỊ LỪA, CÔ GÁI LIỀN XÔNG ĐẾN LÀM NGAY CHUYỆN NÀY

 

Cô bước thẳng đến chỗ anh, từng bước một rất mạnh mẽ. Anh luống cuống, hốt hoảng, anh không ngờ cô lại xuất hiện ở đây, bắt gặp anh trong tình trạng này. Cô đến gần lắm rồi, anh cúi đầu.

Anh tự giới thiệu mình là giám đốc một công ty kinh doanh đến xin được làm quen với cô khiến mọi người ồ lên trầm trồ ngưỡng mộ cô. Nhìn phong thái lịch sự, sang trọng từ anh, cô gật đầu làm quen với anh…
Cô, 26 tuổi, đã trải qua 2 mối tình về đều là những mối tình với những người giàu có  nhưng chẳng có mối tình nào thành. Mà cũng chính vì không thành thì bây giờ cô cũng mới có cơ hội ở đây, nói chuyện với anh. Cô xuất thân trong một gia đình có điều kiện, cô không hề thiếu thốn, cuộc sống vất chất đầy đủ nên cô chẳng cầu mong tình yêu với anh chàng giàu có, cô chỉ cần có được sự chân thành, một lòng yêu thương, không giả dối thế là đủ.
Chỉ tiếc, điều mà cô trông đợi, mong mỏi lại chưa có chàng trai nào mang lại được cho cô. Nhưng với anh thì khác, qua vài lần tiếp xúc với anh, cô thực sự rất mong, anh sẽ làm được điều đó bởi anh khiến cho cô cảm thấy thực sự tin tưởng, thấy được sự chân thành trong từng việc anh làm với cô. Chỉ có điều…
Anh nói anh làm giám đốc mà cô thấy hình như có điểm gì đó bất thường lắm. Khoan bàn đến chuyện anh chỉ đi xe máy thay vì đi ô tô như những chàng giám đốc khác. Lý do anh đưa ra là:

Cô, 26 tuổi, đã trải qua 2 mối tình về đều là những mối tình với những người giàu có  nhưng chẳng có mối tình nào thành. (Ảnh minh họa)
– Anh bị say xe, không ngồi được xế hộp nên đi xe máy cho tiện.
Chuyện này cô cũng không quan tâm lắm nhưng mỗi lần cô gọi điện cho anh đều thấy ầm ĩ vô cùng, giống như anh đang ở một công trườn xây dựng nào đó bởi cô nghe rõ riếng máy xúc, máy ủi, tiếng gạch đá, xẻng cuốc va vào nhau thay như không gian yên tĩnh mà trong văn phòng mà cô nói với anh.
– Ở đâu mà ầm ĩ quá vậy anh?? – Cô gặng hỏi
– Anh đang đi thăm công trường thi công với một người bạn làm ăn. – Giọng anh hổn hển
Nghe giọng anh hổn hển giống như đang lao động nặng vậy. Cô định hỏi nhiều hơn nhưng anh đã tắt máy mất rồi.
Không chỉ có cô mà bạn bè cô cũng thắc mắc, anh làm giám đốc gì mà chẳng bao giờ thấy đưa cô đến công ty, giới thiệu cho cô công ty của anh.
– Chưa đến lúc em ạ!! Em đợi anh thêm một thời gian nữa nhé!!

Cô nhìn anh, mỉm cười, ôm chặt lấy anh đang đầm đìa mồ hôi.  (Ảnh minh họa)
Cô thực sự băn khoăn, lo lắng, cô cứ có cảm giác gì đó không tin tưởng lắm những lời anh nói. Nhưng cảm giác, những lúc anh ở bên cô, khiến cô thực sự cảm nhận được sự chân thành mà anh dành cho cô. Cảm giác và lí trí khiến cô thấy mông lung để rồi ngày hôm đó…
Cô tới công ty của bạn thân cô chơi, đi ra thăm cả công trường đang xây để mở thêm chi nhánh. Cô đang nở nụ cười khen cậu bạn mình giỏi thì nụ cười trên môi cô tắt ngấm trước hình ảnh anh đang khom lưng vác gạch. Dụi mắt mấy lần, nhìn lại, cô không thể nhầm được chính xác là anh. Anh đang làm gì thế kia, anh nói với cô anh là giám đốc công ty cơ mà. Nhìn lại những nghi ngờ của mình, cô chẳng thấy quá khó để cô biết rằng cô đã bị lừa. Bạn cô cũng rất bất ngờ khi thấy anh ở đây. Biết cô nóng tính, ghét nhất là sự lừa dối, bạn cô lấy cớ kéo cô đi ai ngờ cô…
Cô bước thẳng đến chỗ anh, từng bước một rất mạnh mẽ. Anh luống cuống, hốt hoảng, anh không ngờ cô lại xuất hiện ở đây, bắt gặp anh trong tình trạng này. Cô đến gần lắm rồi, anh cúi đầu:
– Anh xin lỗi!!
Ai cũng nghĩ cô sẽ nổi điên, mắng chửi anh một trận thậm tệ nào ngờ cô… Cô rút khăn lau mồ hôi cho anh:
– Sao lại nói dối em??
– Vì… Vì anh yêu em. Sợ mình không xứng với em, sợ em từ chối nên anh đã… Anh có lỗi với em nhiều lắm. Anh đang cố gắng xin một công việc tốt hơn. Nếu em cho anh cơ hội, anh sẽ không làm em thất vọng khi đã yêu anh.
Cô nhìn anh, mỉm cười, ôm chặt lấy anh đang đầm đìa mồ hôi. Mọi người nhìn cô, đầy cảm phục. Tình yêu cô dành cho anh quá lớn để cô bỏ qua chuyện này. Anh cũng tự nhủ với lòng sẽ không bao giờ lừa dối cô nữa. Anh sẽ dùng cả cuộc đời, dùng những gì mình có để yêu cô. Còn cô, cô cũng hiểu được rằng, vật chất không phải là thứ quyết định sự sinh tồn của tình yêu mà là sự chân thành.

0 on: "THẤY NGƯỜI YÊU GIÁM ĐỐC ĐANG VÁC GẠCH, BIẾT MÌNH BỊ LỪA, CÔ GÁI LIỀN XÔNG ĐẾN LÀM NGAY CHUYỆN NÀY"