Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

20/6/16

4 câu nói dối thần kỳ của chàng khiến nàng xiêu lòng ngay

 

Không phải lời nói dối lúc nào cũng tệ, có những thời điểm nó giúp cho chúng ta hàn gắn vết thương và những mâu thuẫn... Dưới đây là 4 lời nói dối của cánh mày râu giúp cặp đôi hàn gắn những mâu thuẫn, giận hờn.

1. “Em nói đúng” - để dập tắt một trận cãi vã


Melody Brook, tác giả cuốn "The Blame Game" chia sẻ nhận định với trang WebMD: “Giảm thiểu sức nóng của một trận khẩu chiến bằng một sự thừa nhận sai nghe có vẻ không hợp lý và khó chịu, nhưng trên thực tế nó rất hiệu quả”.

2. “Trông em thật tuyệt!” - để tránh các lời bình luận phũ phàng

Đây là câu trả lời đúng nhất cho câu hỏi của các bà vợ: “Cái quần jeans này có làm em trông béo ra không?”.

Lời nói “Có” của bạn dù đúng chăng nữa sẽ chỉ khiến cô ấy đau lòng. Nhưng chàng chỉ cần nói "trông em thật tuyệt" thì mọi việc lại khác hẳn và vui vẻ.

3. “Anh yêu em hơn tất cả mọi thứ” - giúp duy trì mối quan hệ tốt đẹp


Trong một nghiên cứu gần đây, nhà nghiên cứu quan hệ học từ Đại học DePaul, tiến sĩ Sean Horan đã khảo sát câu nói dối này. Khảo sát cho thấy, “lời nói dối mang tên tình cảm giả có thể giúp duy trì mối quan hệ tốt đẹp".

4. “Anh hiểu mà” - để biểu đạt sự quan tâm sâu sắc 

Tiến sĩ tâm lý học Albert Maslow nhận định trên WebMD: “Sự đồng cảm - một khả năng để nhận ra và chia sẻ những cảm xúc của người khác - được xem là phần quan trọng nhất của bất cứ mối quan hệ nào”.

Cho dù bạn không hiểu tí gì, không có một chút sắc thái cảm xúc nào, thì chí ít cũng nên biểu lộ rằng bạn đã nắm tường tận vấn đề của người bạn đời.

Nguồn: suckhoegiadinh.com.vn

0 on: "4 câu nói dối thần kỳ của chàng khiến nàng xiêu lòng ngay"