Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

7/8/16

Đối thủ đáng ngại nhất của Vidic - Torres giỏi, nhưng chưa phải hay nhất.

 

Nemanja Vidic mới đây đã tiết lộ đối thủ cứng cựa nhất mà anh phải đối mặt khi còn thi đấu tại Manchester United, và ngạc nhiên thay, hậu vệ người Serbia đã không nêu lên cái tên Fernando Torres.


Cựu hậu vệ năm nay 34 tuổi đã có 211 lần ra sân trong màu áo quỷ đỏ trong 8 năm tại Old Trafford và trở thành một trong những hậu vệ tốt nhất trong lịch sử Premier League.
Vidic và đối tác ăn ý nhất của anh - Rio Ferdinand đã cùng với nhau tạo nên cặp bài trùng nơi tuyến hậu vệ reo giắc nỗi kinh hoàng cho các tiền đạo khắp châu âu. Nhưng dù vậy, họ vẫn có những trận đấu gặp khó khăn, và mới đây, trả lời trên tạp chí FourFourTwo, anh đã tiết lộ tên cầu thủ mà anh cảm thấy ngán ngại nhất khi thi đấu tại Anh.
"Mọi người nói với tôi : 'Cậu luôn gặp khó khăn khi phải đối đầu với Torres', nhưng đó chỉ là một trận đấu.
"Tôi đã muộn đánh đầu phá bóng nhưng lại thay đổi ý định và cố chuyền về cho Edwin. Tôi đã đánh giá sai tình huống đó, về khoảng cách và Torres đã ghi bàn.
"Đối đầu với Drogba thì khó khăn hơn rất nhiều. Torres là dạng cầu thủ rình rập chớp cơ hội để ghi bàn, nhưng Drogba thì luôn đối đầu trực diện với bạn trong cả trận đấu. Đối đầu với Drogba luôn là khó khăn nhất."
Vidic chuyển tới thi đấu tại Internazionale năm 2014, và tuyên bố giải nghệ ngày 29/1/2016

0 on: "Đối thủ đáng ngại nhất của Vidic - Torres giỏi, nhưng chưa phải hay nhất."