Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

7/8/16

Tin bóng đá 7/8

 

1. Napoli chiêu mộ thành công Piotr Zielinski


Napoli ngày hôm qua đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Piotr Zielinski từ Udinese với mức phí khoảng 10 triệu euro. Cầu thủ 22 tuổi từng thi đấu tại Euro 2016 cho Ba Lan và được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool hồi tháng trước.

Zielinski chuyển tới thi đấu tại Udinese từ quê nhà Ba Lan hồi năm 2011 và có màn ra mắt đội hình chính vào năm 2012. Trong hai mùa giải gần nhất, tiền vệ này được cho mượn tại Empoli và có được 86 lần ra sân cho đội bóng, ghi được 5 bàn thắng.

Ở cấp ĐTQG, Zielinski có 16 lần ra sân cho Polska và ghi được 3 bàn trong 3 năm gần nhất. Tại Napoli, Zielinski sẽ có cơ hội tái ngộ người đồng đội ở ĐTQG là Arkadiusz Milik, người cũng mới chuyển tới đội bóng xứ Naples với mức phí 30 triệu euro.

Nguồn: Napoli

2. Jack Wilshere lại dính chấn thương


Tiền vệ Jack Wilshere sẽ phải bỏ lỡ tour du đấu Bắc Âu của Arsenal sau khi gặp chấn thương đầu gối, trang chủ đội bóng thông báo vào tối qua. Cầu thủ 24 tuổi phải bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2015/16 sau khi cũng dính chấn thương trước thêm mùa giải và chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân cho Pháo thủ. Wilshere sau đó có 3 lần ra sân tại chiến dịch Euro của ĐT Anh.

Alexis Sanchez và Aaron Ramsey sẽ trở lại đội hình của Arsenal sau khi hoàn tất kì nghỉ hậu Copa America và Euro. Tuy vậy Mesut Ozil, Laurent Koscielny và Olivier Giroud sẽ ngồi ngoài ở chuyến đi tới Bắc Âu và sẽ chỉ trở lại tập luyện vào tuần tới.

Arsenal sẽ có hai trận giao hữu gặp Viking và Manchester City vào thứ Sáu và Chủ nhật tuần này. Đội bóng của HLV Arsene Wenger sẽ mở màn Premier League 2016/17 trên sân nhà vào ngày 14/8 gặp Liverpool.

Nguồn: Sky Sports

3. Swansea đạt thỏa thuận chiêu mộ Fernando Llorente


Swansea City vào ngày hôm qua đã đạt được thỏa thuận với Sevilla về mức phí cũng như thống nhất các điều khoản cá nhân với tiền đạo Fernando Llorente. Cầu thủ 31 tuổi còn hai năm trong hợp đồng với Sevilla nhưng chắc chắn sẽ rời đội bóng để tới khoác áo Swansea. Buổi kiểm tra y tế của Llorente sẽ diễn ra vào thứ Sáu (giờ địa phương).

Theo chủ tịch Huw Jenkins của Swansea thì đội bóng của ông sẽ ra mắt một bản hợp đồng mới nữa “trong vài ngày tới”. Sau khi để ba tiền đạo Alberto Paloschi, Eder và Bafetimbi Gomis ra đi, Swansea đang cần ít nhất hai tiền đạo và Llorente là mục tiêu phù hợp với đội bóng này.

Nổi lên trong màu áo Athletic Bilbao, Fernando Llorente gia nhập Juventus hồi năm 2013 và có hai năm thi đấu cho nhà ĐKVĐ Serie A, trước khi trở lại quê nhà để khoác áo Sevilla. Cầu thủ có biệt danh “Vua Sư tử” có 7 bàn sau 36 lần ra sân ở mùa giải trước.

Swansea hiện cũng đang ngỏ ý chiêu mộ tiền đạo Leonardo Ulloa của Leicester City.

Nguồn: BBC

4. U23 Brazil của Neymar hòa thất vọng trước U23 Nam Phi


Mặc dù có sự góp mặt của siêu sao Neymar nhưng U23 Brazil không thể giành được chiến thắng trước 10 người của U23 Nam Phi và phải chấp nhận chia điểm. Tiền đạo Mothobi Mvala của Nam Phi phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân ở phút 60 sau tình huống phạm lỗi thứ hai. Trận đấu còn lại ở bảng A giữa U23 Iraq và U23 Đan Mạch cũng kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

U23 Mexico, nhà vô địch Olympics 2012, cũng hòa trong trận đấu ra quân với U23 ở bảng C. Oribe Peralta và Rodolfo Pizarro là tác giả của hai bàn thắng cho Mexico, trong khi Serge Gnarby và Mathias Ginter hai lần gỡ hòa cho Đức.

U23 Bồ Đào Nha có được chiến thắng trước U23 Argentina với tỉ số 2-0 tại sân vân động Olympic ở Rio de Janeiro.

Nguồn: BBC

5. West Ham giành chiến thắng đầu tay trên sân mới


West Ham đã có được chiến thắng giòn giã 3-0 trước NK Domzale để lọt vào vòng play-off giành vé dự Europa League. Cheikhou Kouyaté lập cú đúp ở phút thứ 8 và 25 để giúp West Ham lật ngược tỉ số 1-2 sau lượt đi, trước khi Sofiane Feghouli ấn định tổng tỉ số 4-2 cho đội bóng thành London.

Lễ bốc thăm vòng play-off sẽ được tiến hành vào ngày hôm nay (giờ địa phương). Nếu vượt qua vòng play-off thì West Ham sẽ giành vé vào chơi vòng bảng Europa League 2016/17. Đội bóng thành London sẽ được xếp hạng hạt giống ở vòng bốc thăm và có thể sẽ đụng độ các đối thủ như Grasshopper Zurich (Thụy Sĩ), Brondby (Đan Mạch), hoặc Astra Giurgiu (Romania) – đội bóng từng loại họ ở vòng sơ loại thứ ba của Europa League mùa trước.

Nguồn: BBC

0 on: "Tin bóng đá 7/8"