Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

12/7/16

Chồng không thích vết xước trên xe và Vợ đã làm chúng thay đổi ngoạn mục

 

Một cặp vợ chồng vừa mua được chiếc xe Nissan Skyline GTR bạc mà họ đã tìm kiếm rất lâu, nhưng nó lại có một vài vết xước trên xe và người vợ đã làm một việc khiến chiếc xe thay đổi hoàn toàn.


Anh Colleen Kelton mong muốn sở hữu chiếc Nissan Skyline GTR từ lâu, anh và vợ đã tìm kiếm rất nhiều nguồn và cuối cùng họ đã tìm thấy một chiếc màu bạc. Nhưng nó đã có 1 vài vấn đề nhỏ khiến chiếc xe không như mong muốn và vợ anh Allison đã có ý tưởng tuyệt vời từ 1 cây bút.



Lúc đầu, Colleen hơi miễn cưỡng vì đó là chiếc xe mơ ước của anh nhưng Allison đã rất tự tin và Colleen đã quyết định tin tưởng người vợ của mình. Từ đây, cô đặt hết cả trái tim và tâm hồn vào ‘dự án’ để đời này.

Cô bắt đầu với 1 vài chi tiết nhỏ trên xe và sau 15 giờ có có được một thành quả khá tốt.


Ngay sau đó, cô đã làm trong nhiều ngày và tạo ra được một ‘tuyệt tác’, chắc chắn Colleen sẽ không thất vọng khi tin tưởng vào người vợ của mình.


Cô không quản ngày đêm để tạo ra ‘chiếc áo’ tuyệt đẹp cho xe.



Vì thực hiện công việc một mình nên Allison cũng rất vất vả.



Một chiếc xe không những độc đáo mà nó còn là món quà không thể tuyệt vời hơn mà người vợ muốn dành tặng cho chồng của mình.


Giờ đây, mỗi khi Colleen bước vào xe, anh luôn nghĩ đến hình ảnh người vợ ‘đặc biệt’ của mình.


Đôi khi nhiều điều thực sự tuyệt vời sẽ xảy ra khi hai người thực sự tin tưởng lẫn nhau, có lẽ chúng ta có thể học được điều này từ cặp đôi Colleen và Allison.


Nguồn: sunfrog shirts

0 on: "Chồng không thích vết xước trên xe và Vợ đã làm chúng thay đổi ngoạn mục"