Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

11/7/16

Trị dứt hôi miệng chỉ sau 3 phút với nước vo gạo

 

Hôi miệng khiến hơi thở của bạn không được thơm tho, làm bạn mất tự tin trong giao tiếp. Nếu dùng kem đánh răng chưa đủ, hãy thử dùng nước vo gạo để khử mùi.


 Mảng bám thức ăn còn sót lại là nguyên nhân chính khiến hơi thở bạn có mùi lạ. Cũng có một số bệnh gây ra hôi miệng như sâu răng, viêm lợi, viêm tuyến nước bọt…


Cách chữa hôi miệng truyền thống thường là súc miệng, kẹo ngậm, xịt thơm miệng. Tuy nhiên, đó đều là những biện pháp ngắn hạn. Nhiều người đã bắt đầu chuyển sang dùng nước gạo.

Súc miệng bằng nước vo gạo
 

Nên súc miệng mỗi ngày 2 lần bằng nước vo gạo. Thực hiện thường xuyên, bạn sẽ không phải lo vấn đề sâu răng. Bột cám trên hạt gạo có thể khử khuẩn. Ngoài ra, hơi thở của bạn sẽ thơm mát hơn.

Đánh răng bằng nước vo gạo

Khi kem đánh răng không còn hiệu quả, hãy chuyển qua nước vo gạo. Trong nước vo gạo chứa vitamin PP, có thể tẩy sạch chất cặn đóng quanh chân răng, sát khuẩn.

Ngoài ra, nước vo gạo để lâu sẽ có mùi hôi. Bạn nên dùng luôn trong ngày. Kết hợp dùng nước vo gạo với đánh răng 2 lần/ngày sẽ cho hiệu quả cao hơn. Hơn nữa, bạn nên uống nước nhiều (2 lít nước/ngày), hạn chế rượu bia, thuốc lá.


0 on: "Trị dứt hôi miệng chỉ sau 3 phút với nước vo gạo"