Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

5/5/16

Siêu mẫu Kỳ Hân đã chính thức đám cưới với Mạc Hồng Quân?

 

Bức ảnh Mạc Hồng Quân mặc vest bảnh bao và Kỳ Hân diện áo cô dâu khiến nhiều người khẳng định cặp đôi đã làm đám cưới vào ngày hôm qua.


Hình ảnh Mạc Hồng Quân mặc vest chú rể được Kỳ Hân chia sẻ trên trang cá nhân


Tối qua (4/5) tại quê nhà Sóc Trăng, Kỳ Hân đã chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh Mạc Hồng Quân lịch lãm bên dàn phụ rể. Một người bạn của Kỳ Hân cũng đáp trả cô khi tung bức ảnh Kỳ Hân diện váy cô dâu đang trang điểm trong hậu trường.

Kỳ Hân diện áo cô dâu trên trang cá nhân

Hai hình ảnh này đã khiến nhiều người hoài nghi rằng cặp đôi đã bí mật làm đám cưới ở Sóc Trăng quê của cô dâu.

Trước đó, Kỳ Hân cũng đã công khai gọi Mạc Hồng Quân là chồng một cách âu yếm trên trang cá nhân, mặc dù cả hai mới chỉ công bố tình cảm cách đây vài tháng. Cô viết: "Yêu chồng lắm, cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ, thương chồng ngoan”. Đây là lần đầu tiên chân dài Venus công khai gọi bạn trai bằng chồng khiến các fan vô cùng phấn khích.

Vũ Khắc Tiệp, ông bầu của Venus nơi Kỳ Hân làm người mẫu đã từng hé lộ về đám cưới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân.

Thời gian gần đây, Kỳ Hân gần như ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí như trước, bên cạnh đó, cô cũng không có dự án mới nào trong năm nay. Trên trang cá nhân, Kỳ Hân chỉ cập nhật hình ảnh ở quê nhà hay khi cùng với Mạc Hồng Quân. Trước đó, cặp đôi từng dự kiến về chung một nhà vào giữa năm nay.

Kỳ Hân đang gây chú ý với bộ phim Những ngọn nến trong đêm. Cô công khai yêu cầu thủ Mạc Hồng Quân khi anh vẫn đang lùm xùm chuyện tình cảm với hotgirl Khánh Ly. Khánh Ly đã mang thai và sinh con với Mạc Hồng Quân nhưng đã tuyên bố cắt đứt quan hệ với chàng cầu thủ đào hoa này. Trên trang cá nhân, Kỳ Hân cũng không ít lần mỉa mai Khánh Ly.

K.N (th)/Báo Gia đình & Xã hội

0 on: "Siêu mẫu Kỳ Hân đã chính thức đám cưới với Mạc Hồng Quân?"