Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

9/10/16

Quán quân Next Top Model Ngọc Châu tung bộ ảnh đẹp mê hồn

 

Ngọc Châu vừa tung ra bộ ảnh thời trang đầu tiên sau khi đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2016 mang phong các punk-rock khác hẳn với sự hiền lành của “ngọc nữ nhà chung” như khán giả thường thấy.

Ngọc Châu quyến rũ, sắc sảo khác hẳn hình ảnh "ngọc nữ nhà chung"

Sau Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7, Ngọc Châu nhận được nhiều lời mời phỏng vấn, chụp ảnh cho các tờ báo, tạp chí cũng như sự kiện với tư cách người mẫu, quán quân của chương trình Tìm kiếm tài năng người mẫu Việt Nam.

Ngọc Châu cũng đã chính thức đầu quân cho công ty quản lý người mẫu hiện là nhà chung của Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy, Nguyễn Oanh, Hương Ly, Quang Hùng, Chà Mi…
Chỉ một tuần sau đăng quang, Ngọc Châu và ê-kip đã làm việc, cho ra bộ ảnh thời trang đầu tiên của cô từ khi đạt danh hiệu quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016.

Bộ ảnh mang phong các punk-rock, Ngọc Châu đã bất ngờ xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ, khoác lên những bộ trang phục có khoảng hở táo bạo và sự thể hiện cá tính cùng những tạo dáng sắc lạnh, đẹp quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành.


Ngọc Châu thể hiện rõ nét trong bộ trang phục đỏ tía ton sur ton hở bạo nóng bỏng, bùng nổ hết mình

Phong cách trang điểm sắc sảo cũng góp phần đáng kể giúp Châu có cuộc lột xác ngoạn mục lần này. Không còn kiểu make-up trong veo, nụ cười dịu dàng mà lại là đôi môi đỏ thời thượng, mắt nhũ ấn tượng cùng cặp lông mày sắc.

Hiện tại, Ngọc Châu đang tích cực chuẩn bị cho đêm biến hóa thành gương mặt mở màn cho sự kiện thời trang lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016.



Tâm điểm của bộ ảnh thời trang này là thiết kế quần cạp cao phối cùng bra và áo khoác hờ hững cách điệu của NTK Hoàng Minh Hà


Ngọc Châu cuốn hút trong bộ bodysuit sequin ánh kim, tôn đôi chân dài

Hình ảnh này đã giúp Ngọc Châu khẳng định một lần nữa sự tự tin và thần thái hút hồn của một người mẫu chuyên nghiệp

0 on: "Quán quân Next Top Model Ngọc Châu tung bộ ảnh đẹp mê hồn"